Mod Hino 500 Chèn Skin Phú Vững | Bus Simulator Indonesia


Mod Hino 500 Chèn Skin Phú Vững

Game Bus Simulator Indonesia :

Bus Simulator Indonesia (hay còn gọi là BUSSID) sẽ cho phép bạn trải nghiệm cảm giác thích thú khi trở thành tài xế xe buýt ở Indonesia một cách thú vị và chân thực. BUSSID có thể không phải là trò chơi đầu tiên, nhưng có lẽ là một trong những trò chơi mô phỏng xe buýt duy nhất có nhiều tính năng nhất và môi trường Indonesia chân thực nhất.
Dưới đây là một số tính năng hàng đầu của Bus Simulator Indonesia:
- Thiết kế livery của riêng bạn
- Điều khiển rất dễ dàng và trực quan
- Các thành phố và địa điểm chính thống của Indonesia
- Xe buýt Indonesia
- Ngón tay mát mẻ và thú vị
- Đồ họa 3D chất lượng cao và chi tiết
- Không có quảng cáo cản trở khi lái xe
- Bảng xếp hạng
- Dữ liệu được lưu trực tuyến
- Sử dụng mô hình 3D của riêng bạn bằng hệ thống mod xe
- Đoàn xe nhiều người chơi trực tuyến

Với việc phát hành Bus Simulator Indonesia vào năm 2017, đây mới chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cập nhật trò chơi và cải thiện trải nghiệm của người chơi. Bạn đang chờ đợi điều gì? Tải xuống và chơi trò chơi Bus Simulator Indonesia ngay bây giờ.

- Một số hình ảnh bản Mod :






- Lưu ý : ​dùng trình duyệt UC Web hoặc Chorme tải về để tránh gặp lỗi không giải nén được tập tin hoặc không tìm thấy file.
- Link Mod Truck Hino + Skin :

Bus Simulator Indonesia (aka BUSSID) will let you experience what it likes being a bus driver in Indonesia in a fun and authentic way. BUSSID might not be the first one, but it’s probably one of the only bus simulator games with the most features and the most authentic Indonesian environment.

Below are some of Bus Simulator Indonesia top features:

- Design your own livery
- Very easy and intuitive control
- Authentic Indonesian cities and places
- Indonesian Buses
- Cool and fun honks
- High quality and detailed 3D graphics
- No obstructive ads while driving
- Leaderboard
- Data saved online
- Use your own 3D model using vehicle mod system
- Online multiplayer convoy

With the release of Bus Simulator Indonesia in 2017, this is only the beginning, we have been and will always be updating the game and improving players experience. So, what are you waiting for? Download and play game Bus Simulator Indonesia now
----------------------------------------- ⭐️Facebook⭐️ https://facebook.com/gamesmtandroid ⭐️ Instagram ⭐️ https://www.instagram.com/ducgamesmt/ ◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌ Cảm ơn các bạn đã xem video của tôi, video hữu ích đừng quên like và đăng ký (Subscribe) xin cảm ơn, tôi luôn luôn cần các bạn. © Bản quyền thuộc về Game Simulator Android © Copyright by Game Simulator Android Channel ☞ Do not Reup