Truck Tycoon Travel In China v1.10.37 APK Download


Truck Tycoon Travel In China v1.10.37 APK Download


- Một số hình ảnh về Game :










 Travel China Truck Simulator là một trò chơi lái xe mang đến cho bạn cơ hội đi du lịch khắp nơi và khám phá vùng địa lý rộng lớn của Trung Quốc. Trong tiêu đề này, bạn sẽ tìm thấy hàng chục chiếc xe hơi và xe tải cho phép bạn di chuyển qua từng khu vực của bản đồ khi bạn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách khác nhau.

Trong Travel China Truck Simulator, bạn sẽ có một nhà để xe, nơi bạn có thể xem tất cả các phương tiện bạn đã mở khóa. Khi bạn đã chọn một trong số chúng, bạn chỉ cần làm quen với hệ thống điều khiển để bắt đầu lái xe dọc theo mỗi con đường. Cụ thể, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào các mũi tên để chuyển hướng và sử dụng bàn đạp ga và phanh để điều khiển tốc độ của xe. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy tùy chọn thay đổi máy ảnh và điều chỉnh góc nhìn theo cách bạn muốn. Trên thực tế, để xoay chế độ xem, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình.

Travel China Truck Simulator có đồ họa 3D chân thực giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các cảnh quan châu Á trong trò chơi. Khi bạn hoàn thành các tuyến đường, bạn sẽ khám phá ra các mục tiêu và phương tiện mới mà bạn có thể mở khóa bằng cách sử dụng phần thưởng bạn đã nhận được.

Travel China Truck Simulator cung cấp hình ảnh đáng kinh ngạc và lối chơi hoàn toàn phù hợp với các thiết bị Android. Việc chứng minh bạn có đủ khả năng để lái mỗi chiếc xe là tùy thuộc vào bạn. Cố gắng hết sức để giữ cho những chiếc xe ô tô và xe tải này an toàn không bị hư hỏng, kể từ khi bạn bắt đầu lái xe cho đến khi bạn đến từng điểm đến được chỉ định.


- Travel China Truck Simulator is a driving game that gives you the opportunity to travel around and explore the vast geography of China. In this title you will find dozens of cars and trucks that allow you to move through each area of ​​the map as you try to complete different missions and challenges.

 In Travel China Truck Simulator you will have a garage where you can see all the vehicles you have unlocked. Once you've chosen one of them, you just need to familiarize yourself with the controls to start driving along each road. Specifically, all you have to do is touch the arrows to change direction and use the gas and brake pedals to control the speed of the car. In addition, you will also find the option to change the camera and adjust the angle of view however you want. In fact, to rotate the view, all you have to do is touch the screen.

 Travel China Truck Simulator has realistic 3D graphics so you can fully enjoy the Asian landscapes in the game. As you complete the routes, you'll discover new objectives and vehicles that you can unlock using the rewards you've received.

 Travel China Truck Simulator offers incredible visuals and gameplay perfectly suited for Android devices. It is up to you to prove you are qualified to drive each vehicle. Do your best to keep these cars and trucks safe from damage, from the moment you start driving until you reach each of the designated destinations.

- Download APK 665,48MB



-----------------------------------------

► DONATE (Ủng hộ tớ) :

► Website :
http://hoangducgame.com

► Fanpage Facebook :

► Instagram :
https://www.instagram.com/ducgamesmt/

           ◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌

© Bản quyền thuộc về Game Simulator Android
© Copyright by Game Simulator Android Channel
☞ Do not Reup